Học làm bò sốt vang dùng kem bánh mì cho bữa sáng ngon bổ

Bữa ăn bò sốt vang với đuồi bò mềm ngấm đẫm phụ gia pha trộn vào nhau xem qua nước sốt đem đi khẩu vị đặc thù của rượu vang sẽ làm người thân ngây ngất lúc nhâm nhi cho điều đó tham khảo.

Bò sốt vang là 1 trong dăm ba thưởng thức món mang cách nấu hơi kỳ công thế nhưng mang đến hương thơm lý tưởng, cuốn hút hết ý. Hàng tuần nhàn rỗi, hãy test chế biến món ăn hết ý này mục đích đãi người thân đến chơi khứa hoặc giả cho bữa hội họp người thân của nhà mình thêm êm ấm thêm hỉ.



Nhầm làm bữa ăn bò sốt vang chuẩn, quý anh chị phải chuẩn bị phần lớn cần có sau:

  • 500gr nạt bò thứ đúng điệu
  • Hai củ cà rốt
  • ba trái cà chua
  • một củ hành tây
  • một chai rượu vang trắng hay đỏ
  • Bánh mì xơi cùng với

Cách nấu bò sốt vàng chuẩn:

Giai đoạn 1: Bắp bò xử lý sạch sơ qua nước tinh khiết, chặt quân cờ và tẳm chung với ba thìa bột nấu, nữa thìa dầu, Một quả cà chua quay tơi và ba thìa rượu vang. Áp dụng găng tay khuấy đều và tẳm chừng 32 ph cho bắp bò hấp thụ các thứ cần để nêm nếm.

Giai đoạn 2: Bắc chảo lên phía trên bếp, cho ít dầu thực vật vào nêm vưa đủ nóng, phi tỏi đập dập cho thơm và cho cà chua cắt hạt lựu vào trộn vừa chín tới.

Giai đoạn 3: Lúc cà chua đã mềm, quý vị trút phần nạt bò đã tẳm vào xáo theo dõi cho đến khi miếng thịt săn chắc lại.

Giai đoạn 4: Hoà ước tính 100ml rượu vang vào tộ nhỏ với 200ml nước, các anh chị đủ khả năng áp dụng nguyên 300ml rượu vàng giả dụ nhu cầu sở hữu hương rượu mạnh hơn.

Giai đoạn 5: Cho phần rượu vang đã khuấy vào xoong bắp bò đang làm và kế đến nấu chừng 22 tới 31 ph tuỳ vào độ dày của miếng đuồi bò.

Giai đoạn 6: Cà rốt ly bên ngoài, cắt khoanh tròn kế đó thêm vào thực hiện chung với thịt thêm chừng 10 ph nữa. Lúc cà rốt mềm là nấu canh vị lại hương liệu cho vừa tiêu chuẩn ăn uống và ngừng bếp.

Vì lẽ đó là bữa ăn bò sốt rượu vang đã hoàn tất. Đuồi bò mềm, thoảng hương rượu vang lôi cuốn khuấy động và lộng lẫy vị giác. Thưởng thức món này hết sức hợp nhầm dùng cùng với với bánh mì hay nhấm nháp với bún ngon đều cực kỳ bá cháy. Bò sốt vang sẽ là bữa ăn hàng tuần hết ý để cho anh chị em ba mẹ trong nhà nhà mình nhe.

Hy vọng anh chị nấu thức ăn bò sốt vang hoàn thành tốt!

Đăng nhận xét